Theo thống kê gần đây của công ty nghiên cứu thị trường quốc tế đến từ Đức, Dell hiện là thương hiệu máy tính bán chạy hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh việc tung ra các sản phẩm bắt nhịp xu hướng, Dell còn “mạnh tay” phát triển chính sách bảo hành được người dùng quan tâm và đánh giá là dịch vụ bảo hành chất lượng cao trên thị trường.


Laptop Dell

Với cam kết luôn hướng đến trải nghiệm của người dùng, Dell không chỉ ra mắt những sản phẩm tốt, mà còn không ngừng cải thiện, nâng cấp các gói dịch vụ bảo hành linh hoạt và đa tiện ích. Tất cả máy chính hãng đều được đảm bảo áp dụng các dịch vụ đi kèm.

Cụ thể, đối với các sản phẩm laptop Dell chính hãng, người dùng sẽ được tặng kèm gói bảo hành 12 tháng: gói Pro Support đối với dòng Vostro, gói Premium Support dành choXPS, Inspiron hay Alienware. Theo đó, khi máy bị lỗi kỹ thuật không thể hướng dẫn khắc phục từ xa, đội ngũ kỹ sư của Dell sẽ đến tận nơi để bảo hành, sửa chữa hay thay thế linh kiện cho người dùng.

Riêng với màn hình, Dell áp dụng chính sách Advanced Exchange - “1 đổi 1” tận nơi đến 3 năm khi thiết bị gặp sự cố, khá nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng. Bên cạnh chất lượng màn hình, chính sách bảo hành này cũng góp phần đưa màn hình Dell trở thành thương hiệu số một thế giới (theo báo cáo của IDC 2019).

Chính sách bảo hành của Dell hướng đến đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hãng công nghệ này cung cấp hotline (1800545455) hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ, nhằm đáp ứng kịp thời các thắc mắc, hỗ trợ khắc phục từ xa hoặc đến tận nơi bảo hành trong không quá 48 giờ khi người dùng cần trợ giúp. Chính sách này đã được áp dụng tại hầu hết vùng trên cả nước.

Dịch vụ bảo hành của Dell không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian di chuyển và hạn chế ảnh hưởng từ lỗi thiết bị, mà còn mang đến sự an tâm về quyền riêng tư, bảo mật dữ liệu cá nhân và tài sản của bản thân. Bên cạnh những sản phẩm được đánh giá bền bỉ, dịch vụ bảo hành tiện ích của Dell cũng là lý do để khách hàng lựa chọn gắn bó cùng hãng công nghệ này.

SN