Lenovo vừa chính thức triển khai cổng thông tin đối tác mới Lenovo Partner Hub, đây là bước tiến quan trọng trong chương trình chuyển đổi số được hãng triển khai trong nhiều năm.


Lenovo Partner Hub chính thức được triển khai

Theo đó, Lenovo Partner Hub tái khẳng định cam kết của Lenovo trong việc thúc đẩy lớn hơn nữa mối quan hệ cộng tác giữa các đối tác kênh và các đội ngũ kinh doanh Lenovo. Ngoài được hỗ trợ kỹ thuật phân tích tiên tiến, cổng này còn tích hợp “one-stop shop” sẽ hỗ trợ các đối tác kênh phát triển kinh doanh tốt và nhất quán hơn.

Cổng thông tin này được thiết kế cho các đối tác trong mảng kinh doanh PC & Thiết bị Thông minh (PCSD) và Giải pháp của mảng Trung tâm Dữ liệu (DCG). Đồng thời, Lenovo Partner Hub cung cấp điểm truy cập duy nhất tới các công cụ, tài nguyên, thông tin thông minh và được cá nhân hóa phù hợp nhất với nhu cầu đối tác, thị trường.

Cổng này gồm một cổng thông tin cá nhân hóa cho phép các đối tác xem tài liệu và thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh của từng cá nhân cụ thể, trong đó có bảng ‘Sales Performance Dashboard’ chuyên biệt cung cấp kết quả bán hàng và theo dõi KPI.

Ngoài ra, cổng đối tác này còn cung cấp các tóm tắt bán hàng được cá nhân hóa, cho phép chốt giao dịch nhanh và hiệu quả hơn. Lenovo Partner Hub còn có thêm tính năng ‘Lenovo Bid Platform', là cơ chế định giá cho các đối tác, hỗ trợ cả hai mảng PCSD và DCG.

Nói chung, Lenovo Partner Hub cho phép đối tác tiếp cận dễ dàng các khách hàng tiềm năng (leads), danh mục sản phẩm, đăng ký giao dịch, bảo vệ giao dịch, thưởng khách hàng mới và mã giảm giá.

Cổng thông tin này hiện được triển khai tại một số thị trường chọn lọc, và sẽ mở rộng sang quy mô toàn cầu trong thời gian tới.

LK